Ok I admit...I am very jiwang...I listen to jiwang songs...but what attracts me to these songs??? I mean I listen to them over and over again..like a saiko...so I did a little research...on all the tamil songs that I listen over and over again...so taaadaaa...this is the conclusion...I listen to these songs because of the lyrics...beautifully written lyrics that punches me straight in the heart...sometimes the words can relate to us personally and its pretty...really pretty...I would like to share a few beautifully written tamil songs
En Kathal Solla from Paiya
Un vizhiyaalae un vizhiyaalae
En vazhi maarum kaN thadumaarum
Adi idhu aedhO oru pudhu aekkam
Idhu valiththaalum nenjam adhai yaerkkum
En vazhi maarum kaN thadumaarum
Adi idhu aedhO oru pudhu aekkam
Idhu valiththaalum nenjam adhai yaerkkum
The above words are so beautiful and can make any girl melt...well I melt everytime I listen :P
Pooja Vaa Pooja Vaa from Priyamudan
I stumbled upon this song few years back...I am definitely not a Vijay fan and this song is the only song I listen over and over... I mean Vijay...Ughhhh! but this song is superb!
The song explains the intensity of love between the couple...the most significant words for me are
Tolil nee thongue, un thokum nan avain,
Un mel poo vilthalum, nan ullam pun avain,
Unnode nan valthal, marenethil bayam illeya
Translation of the last line: If I live with you, I am not afraid of death....
Translation of the last line: If I live with you, I am not afraid of death....
Oru Poo Eazhudum Kavithai - Pooveli
The whole song is beautiful....my favorite part is
Kalangal engei thirum, athu verai selvoma,
Kalangal thirum edathil, puthu jenmam kolvumma,
Un muchile nanum, yen muchile neyum,
Katru oilgal kekum variyel, kathal kolvoma
Thayin Manikodi - Noorandukku Oru Murai
I like the part...
Kanalane kanalane, un kanile enai kanden,
Kanmudinal kanmudinal, an neramu unnai kanden,
Uyirkonde valum naal vare, inthe uravugal vendum manave,
Inn nerame, iin nerame en jeevan ponal ena...
Achampade vendam penmaiye, inthe anmail unde menmaiye
Katre En Vaasal, Rythm
Anbe nan urengee vendum, alagane idham vendu,
Kangelil idam kudepaya,
Nerkalum sirpikule urendu nirkum muthu pol, en penmai thirunde nirkerethe,
Thirkathe sirpi ennai thirunde kole solkiretha, en nemjam marendhu neekurethe,
Nan ore kana kanden, Paarai
The visual in this song clip is funny...I love this song..every part of it....
Un manjaL azhagukkaaga sila pachai marangaL naduvaen
Andha marathil uLLa ilaiyil ellaam
Un paer mattum ezhudhi vaippaen
Nee thoongum naeram paarthu
Un kaNNil kaNmai iduvaen
Nee asandhirundhaal aadai maatri saelai unakku katti paarpaen
Kuzhandhai poal unnai kuLippaatti viduvaen
KuRumbugaL aedhum seidhaal muthathaal adipaen
Kaalaiyil unadhu kaNgaLil muzhipaen
Kai viral raegai poala unnil vasippaen
Jeevanae en jeevanae (2)
(naan oru kanaa...)
(naan oru kanaa...)
Nee koadi aaNdu vaazha en moochu kaatrai tharuvaen
Un kaalgaL poaghum paadhai yaavum
PookkaL poala ennai virippaen
Nee veedu ondru kaettaal pudhu naadu vaangi tharuvaen
Nee mookuthigaL kaettaal poadhum
Natchathiram vaangi tharuvaen
Un anbu kadalil padagaaga midhappaen
Alai poala adithaal naan unakkuL vizhuvaen
Vennila aRaithu powder'aay tharuvaen
Poongaatrai thundu seidhu vaervai thudaipaen
Swaasamae en swaasamae (2)
No comments:
Post a Comment